Team buiding Beyound Limits

Khơi nguồn ý tưởng

Đã bao nhiêu lần bạn cảm thấy nhân viên của mình đang nghĩ rằng họ KHÔNG ĐỦ KHẢ NĂNG làm được một việc nào đó? Đã bao nhiêu lần bạn thấy nhân viên của mình BỐI RỐI khi đứng trước một thử thách để rồi CHÙN BƯỚC không dám đối mặt? Doanh nghiệp của bạn đã ĐÁNH MẤT bao nhiêu CƠ HỘI vào tay đối thủ vì đội ngũ không dám bước ra khỏi VÙNG AN TOÀN của chính mình? Lựa chọn an phận trong vùng an toàn đồng nghĩa với việc chấp nhận giậm chân tại chỗ, hài lòng với sự trì trệ và mãi mãi không bao giờ phát triển.

Chương trình team building Beyond Limits tại Legacy Yên Tử - Liều doping thúc đẩy mỗi cá nhân vượt qua “vùng an toàn” của bản thân, bứt phá mọi giới hạn mục tiêu của doanh nghiệp với một chuỗi thử thách gay cấn, đòi hỏi sự can đảm, bền bỉ, nỗ lực đến phút chót sẽ giúp người tham gia:

- Đối diện nỗi sợ hãi

- Thúc đẩy sự tự tin, tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm

- Trao cơ hội được hành động và được trưởng thành từ những bài học

teambuilding legacy yên tử

Khởi động

MỤC ĐÍCH

- Làm nóng bầu không khí của buổi teambuilding

- Cơ hội để các thành viên trong công ty làm quen với nhau, xác định được thành

viên của đội mình

Ý NGHĨA

- Nếu muốn đạt được thành công, bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực ngay từ đầu

CHI TIẾT KHỞI ĐỘNG

Các thành viên được chia thành nhiều nhóm

Mỗi đội chọn ra đội trưởng, tên gọi , slogan và hóa trang cho team leo núi của mình.

Mỗi team sẽ biểu diễn một tiết mục để tạo sự năng động và hứng khởi, thể hiện sức mạnh đồng đội của team mình.

teambuilding legacy yên tử

Vượt chướng ngại vật

MỤC ĐÍCH
- Giúp người chơi đối mặt với thử thách, vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân
Ý NGHĨA
- Trong công việc có rất nhiều khó khăn và rào cản chúng ta cần đối mặt. Vượt qua được nỗi lo sợ về những khó khăn, rào cản đó giúp chúng ta hiểu được sức mạnh tiềm tàng trong nội tại để tự tin hơn vào bản thân. TỰ TIN chính là bước khởi đầu quan trọng để dẫn tới thành công.
Chi tiết luật chơi
- Các đội sẽ phải cử thành viên của team mình chạy xung quanh chiếc gậy 15 vòng sau đó chạy thật nhanh về khu vực để cờ hiệu để lấy lệnh xuất phát cho team mình Các đội phải chạy thật nhanh và cướp được cờ càng sớm càng tốt.
teambuilding legacy yên tử

Tăng tốc

MỤC ĐÍCH
- Rèn luyện phản ứng của người chơi trước những tình huống bất ngờ
- Tinh thần nỗ lực vượt qua thử thách
Ý NGHĨA
- Chúng ta không lường trước được những chông gai, thách thức trên chặng đường đi tới thành công. Nhưng nếu được rèn luyện khả năng thích nghi, ứng biến tốt, luôn sẵn sàng đương đầu vượt qua, mọi thử thách sẽ không còn là trở ngại.
CHI TIẾT LUẬT CHƠI
Đường đua dài 20m, trên đường đua sẽ bố trí các bánh xe tải làm chướng ngại vât Các đội phải chạy thật nhanh và vượt qua chướng ngày vật càng sớm càng tốt.
teambuilding legacy yên tử

Về đích

MỤC ĐÍCH
- Tập trung sức lực, tinh thần của toàn đội để đạt được chiến thắng cuối cùng
Ý NGHĨA
- Vượt qua giới hạn vùng an toàn của bản thân, bạn sẽ thấy khả năng của mình là vô hạn
- Thành công không đến từ sự cố gắng của một cá nhân, đó là nhờ sức mạnh của cả tập thể
CHI TIẾT LUẬT CHƠI
Mỗi đội cử ra 15 – 20 người
Lần lượt các thành viên mỗi đội leo lên đỉnh núi và cắm cờ của đội mình trên đỉnh.
Trong quá trình leo núi nếu thành viên đánh rơi cờ hoặc bị trượt chân rơi xuống dưới sẽ phải quay lại vạch xuất phát từ đầu;
Đội nào cắm hết toàn bộ cờ của đội mình nhanh nhất sẽ chiến thắng
teambuilding legacy yên tử

0933.68.1551

YÊU CẦU BÁO GIÁ